Technical Support
มอบปัญหาการใช้งานของลูกค้าให้เราดูแล
Aware ให้บริการสนับสนุน Application Support ทางด้านเทคนิคด้วยคุณภาพระดับ Second–tier ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมรูปแบบราคาคงที่ มุ่งเน้นไปที่การเสาะหาจุดบกพร่องและจัดการแก้ไขอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานธุรกิจของคุณ – ให้เราดูแลปัญหาการใช้งานของผู้ใช้ เพื่อให้คุณมุ่งเน้นที่ธุรกิจหลักได้อย่างมั่นใจ
Aware เป็นทางเลือกสำหรับธุรกิจที่ช่วยลดภาระงานทีมไอทีที่ต้องคอยจัดการปัญหาที่ได้รับแจ้งจากผู้ใช้ เพื่อให้ระบบงานสามารถกลับมาใช้ได้เร็วที่สุด
การมองหาพนักงานที่มีทักษะการทำงานด้านการแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้าได้ครบอย่างกระทันหัน อาจทำให้เพิ่มต้นทุนทางการเงินและเวลา หากแต่ Aware Application Support Services สามารถเข้าจัดการ และมอบภาระงานหลักให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของคุณทำงานที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด และทำให้ธุรกิจหลักของคุณเดินหน้าต่อพร้อมทำรายได้เพิ่มขึ้นสูงสุด
ให้พนักงานในองค์กรทำงานหลักของพวกเขาได้อย่างเต็มที่
เราสนับสนุนธุรกิจของคุณด้วยการดำเนินงานทั้งด้านเทคนิคและการรับแจ้งปัญหาการใช้งานจากลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยทีมสนับสนุนที่สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทยเพื่อช่วยจัดการได้ตามต้องการทางธุรกิจของคุณ แบ่งเป็น
นี่เป็นเพียงหนึ่งโมดูลการสนับสนุนบางส่วนที่เรานำเสนอ
Aware สามารถเป็นศูนย์ติดต่อหลักสำหรับการแจ้งปัญหาทางเทคนิคและการใช้งาน ทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถทำงานได้สูงสุด จบเคสด้วยผู้ใช้ที่มีความสุขและเทคโนโลยีที่ปราศจากข้อบกพร่อง
เราสนับสนุนการแก้ไขปัญหาและสนับสนุนฟังก์ชันธุรกิจให้บริการด้วยความช่วยเหลือทั้งหมด ผู้ใช้จะได้รับการสนับสนุนที่รวดเร็วและครอบคลุมมากขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้้สนอให้ในราคาต้นทุนที่ต่ำลง
Aware เริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี และเติบโตจนมีพนักงานมากกว่า 1,000 คนซึ่งทำงานร่วมกับธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ เรามีความเชี่ยวชาญในภาษาโปรแกรมต่างๆ รวมถึงทักษะทางเทคนิค และความรู้ในสาขาไอที ถือเป็นศูนย์รวมความสามารถของบุคคลากรที่มีประสบการณ์และมีทักษะเชี่ยวชาญเฉพาะด้านพร้อมให้บริการ
การใช้บริการสนับสนุนด้านเทคนิคจากเราไม่เพียงแต่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตเท่านั้น หากแต่เพิ่มขีดความสามารถให้กับพนักงานของคุณ และยังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย การใช้ ousource จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุด ประหยัดค่าใช้จ่ายและเวลาอันมีค่าของพนักงานเต็มเวลา
โซลูชันนี้ปรับแต่งได้ตามความต้องการ มีสัญญาการทำงานและเป้าหมายที่สร้างขึ้นตามความต้องการทางธุรกิจของคุณ เพราะเรารู้ว่าทุกธุรกิจมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยืดขยายหดได้ตามสถานการณ์ และข้อเสนอของเราก็เช่นกัน คุณสามารถเลือกประเภทของการสนับสนุนด้านเทคนิคและการให้บริการลูกค้า ในรูปแบบและจำนวนการสนับสนุนที่ธุรกิจต้องการ คุณยังสามารถออกแบบ SLAs และเวลาการใช้งานที่ต้องการได้
Our Process:
ทันทีที่มีการรายงานปัญหาของลูกค้าและผู้ใช้มาถึงเรา ปัญหาเหล่านี้จะถูกกำหนดตามระดับการสนับสนุนที่เหมาะสม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนแต่ละคนจะติดตามและตรวจสอบปัญหาต่างๆ รวมถึงข้อเสนอแนะ เพื่อให้ปัญหาที่ได้รับการแก้ไข และพร้อมยกระดับการแก้ไขหากเจ้าหน้าที่สนับสนุนระดับที่ 1 ของเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ปัญหานั้นจะส่งต่อไปยังที่เจ้าหน้าที่สนับสนุนระดับ 2 เพื่อแก้ไขปัญหา นอกจากนั้นทีมสนับสนุนแอปพลิเคชันยังสามารถตรวจสอบสภาพการใช้งานในเชิงรุก เพื่อรักษาประสิทธิภาพการทำงานอย่างต่อเนื่อง และแก้ไขปัญหาในเชิงรุกก่อนที่ลูกค้าจะทันรับรู้ได้อีกด้วย
Get more from your business.
The choice is yours. Choose Aware.