fbpx
Application Support Services

Technical Support

Application Support Services

Inquire Here
EN |TH

มอบปัญหาการใช้งานของลูกค้าให้เราดูแล 

Aware ให้บริการสนับสนุน Application Support ทางด้านเทคนิคด้วยคุณภาพระดับ Second–tier ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน พร้อมรูปแบบราคาคงที่ มุ่งเน้นไปที่การเสาะหาจุดบกพร่องและจัดการแก้ไขอย่างเป็นระบบ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานธุรกิจของคุณให้เราดูแลปัญหาการใช้งานของผู้ใช้ เพื่อให้คุณมุ่งเน้นที่ธุรกิจหลักได้อย่างมั่นใจ 

Aware เป็นทางเลือกสำหรับธุรกิจที่ช่วยลดภาระงานทีมไอทีที่ต้องคอยจัดการปัญหาที่ได้รัแจ้งจากผู้ใช้ เพื่อให้ระบบงานสามารถกลับมาใช้ได้เร็วที่สุด 

การมองหาพนักงานที่มีทักษะการทำงานด้านการแก้ไขปัญหานี้ให้ลูกค้าได้ครบอย่างกระทันหัน อาจทำให้เพิ่มต้นทุนทางการเงินและเวลา หากแต่ Aware Application Support Services สามารถเข้าจัดการ และมอบภาระงานหลักให้เจ้าหน้าที่ผู้เชี่ยวชาญของคุณทำงานที่พวกเขาทำได้ดีที่สุด และทำให้ธุรกิจหลักของคุณเดินหน้าต่อพร้อมทำรายได้เพิ่มขึ้นสูงสุด 

 

    • Better Flexibility: เพิ่มความยืดหยุ่นที่ดีขึ้น ให้คุณใช้ประโยชน์จากชุดทักษะการทำงานที่ครอบคลุมจากทีมงานของเราที่สามารถมอบหมายงานได้แบบยืดหยุ่นที่พร้อมรับทุกโจทย์ปัญหาเพื่อช่วยเหลืองานของคุณ
       
    • Improve Efficiency: ช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพและลดภาระงาน ให้ผู้มีความสามารถภายในองค์กรทำงานเกี่ยวกับงานหลักของพวกเขาได้อย่างเต็มที่
       
    • High Scalability: ปรับขนาดการทำงานตามความเหมาะสมได้ ด้วยการทำสัญญาข้อตกลงด้าน SLAs ที่สามารถช่วยปรับกำลังวางแผนรองรับการทำงานตามขนาดธุรกิจของคุณได้อย่างไรกังวล
Application Support Services

    Contact Aware Today


    ให้พนักงานในองค์กรทำงานหลักของพวกเขาได้อย่างเต็มที่

    เราสนับสนุนธุรกิจของคุณด้วยการดำเนินงานทั้งด้านเทคนิคและการรับแจ้งปัญหาการใช้งานจากลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน ด้วยทีมสนับสนุนที่สื่อสารด้วยภาษาอังกฤษและภาษาไทยเพื่อช่วยจัดการได้ตามต้องการทางธุรกิจของคุณ แบ่งเป็น 

    • การสนับสนุนระดับ 1 – Level 1 support 
    • การสนับสนุนระดับ 2 – Level 2 support  
    • การให้ความช่วยเหลือฝ่ายบริการ – Service desk assistance 
    • การตรวจสอบ – Monitoring 
    • การสำรองข้อมูล – Backups

    นี่เป็นเพียงหนึ่งโมดูลการสนับสนุนบางส่วนที่เรานำเสนอ 

    Aware สามารถเป็นศูนย์ติดต่อหลักสำหรับการแจ้งปัญหาทางเทคนิคและการใช้งาน ทุกปัญหาจะได้รับการแก้ไขอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพเพื่อให้ธุรกิจของคุณสามารถทำงานได้สูงสุด จบเคสด้วยผู้ใช้ที่มีความสุขและเทคโนโลยีที่ปราศจากข้อบกพร่อง 

    เราสนับสนุนการแก้ไขปัญหาและสนับสนุนฟังก์ชันธุรกิจให้บริการด้วยความช่วยเหลือทั้งหมด ผู้ใช้จะได้รับการสนับสนุนที่รวดเร็วและครอบคลุมมากขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้้สนอให้ในราคาต้นทุนที่ต่ำลง  

    Aware เริ่มต้นธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 17 ปี และเติบโตจนมีพนักงานมากกว่า 1,000 คนซึ่งทำงานร่วมกับธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคนี้ เรามีความเชี่ยวชาญในภาษาโปรแกรมต่างๆ รวมถึงกษะทางเทคนิค และความรู้ในสาขาไอที ถือเป็ศูนย์รวมความสามารถของบุคคลากรที่มีประสบการณ์และมีทักษะเชียวชาญเฉพาะด้านพร้อมให้บริการ 

    การใช้บริการสนับสนุนด้านเทคนิคจากเราไม่เพียงแต่ช่วยให้ธุรกิจของคุณเติบโตเท่านั้น หากแต่เพิ่มขีดความสามารถให้กับพนักงานของคุณ ละยังช่วยลดค่าใช้จ่ายได้อีกด้วย การใช้ ousource จึงเป็นอีกหนึ่งวิธีที่มีประสิทธิภาพที่สุด ประหยัดค่าใช้จ่ายและวลาอันมีค่าของพนักงานเต็มเวลา

    โซลูชันนี้ปรับแต่งได้ตามความต้องการ มีสัญญาการทำงานและเป้าหมายที่สร้างขึ้นตามความต้องการทางธุรกิจของคุณ เพราะเรารู้ว่าทุกธุรกิจมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ยืดขยายหดได้ตามสถานการณ์ และข้อเสนอของเราก็เช่นกัน คุณสามารถเลือกประเภทของการสนับสนุนด้านเทคนิคและการให้บริการลูกค้า ในรูปแบบและจำนวนการสนับสนุนที่ธุรกิจต้องการ คุณยังสามารถออกแบบ SLAs และเวลาการใช้งานที่ต้องการได้ 

    Our Process:

    1. เป็น touch point แรกเมื่อมีประเด็นการใช้งานเกิดขึ้น  
    2. ประมวลผลและถอดแบบจำลองปัญหาที่เกิดขึ้น 
    3. ทำงานผ่านรายการตรวจสอบเพื่อแก้ไขปัญหาโดยเรียงตามลำดับงาน 
    4. สืบหาข้อผิดพลาดจากการวิเคราะห์ตามบันทึก
    5. เปลี่ยนการกำหนดค่าหรือแก้ไขปัญหา 
    6. ยกระดับการแก้ไขหากพบปัญหาไม่สามารถแก้ไขได้ 

    ทันทีที่มีการรายงานปัญหาของลูกค้าและผู้ใช้มาถึงเรา ปัญหาเหล่านี้จะถูกกำหนดตามระดับการสนับสนุนที่เหมาะสม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสนับสนุนแต่ละคนจะติดตามและตรวจสอบปัญหาต่างๆ รวมถึงข้อเสนอแนะ เพื่อให้ปัญหาที่ได้รับการแก้ไข และพร้อมยกระดับการแก้ไขหากเจ้าหน้าที่สนับสนุนระดับที่ 1 ของเราไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ ปัญหานั้นจะส่งต่อไปยังที่เจ้าหน้าที่สนับสนุนระดับ 2 เพื่อแก้ไขปัญหา นอกจากนั้นทีมสนับสนุนแอปพลิเคชันยังสามารถตรวจสอบสภาพการใช้งานในเชิงรุก เพื่อรักษาประสิทธิภาพการทำงานอย่างต่อเนื่อง และแก้ไขปัญหาในเชิงรุกก่อนที่ลูกค้าจะทันรับรู้ได้อีกด้วย

    Get more from your business.

    The choice is yours. Choose Aware.

    • A collaborative approach
    • Proven success delivering mobile solutions for consumer and enterprise clients
    • Integration expertise in software and hardware
    • A single source of accountability – no multiple vendors